MÁI XẾP

Mái Xếp là một sản phẩm cực kì tinh tế, thuận tiện cho sinh hoạt và kinh doanh. Được ví như một công cụ che nắng mưa toàn diện và cực kì hiệu quả. Thiết bị vừa che nắng, che mưa, chống nóng, ngăn tia UV và tạo điều kiện cho việc kinh doanh. Nếu muốn tìm kiếm những loại mái xếp chất lượng cao thì hãy tìm đến doanh nghiệp Tân Tiến nhé.

MÁI XẾP LÀ GÌ?

Mái xếp ( hay còn gọi là bạt xếp di động ) được xác định là sản phẩm, thiết bị hay công cụ che nắng và mưa. Có kết cấu bao gồm một khung kim loại và lớp che phủ bằng bạt bố. Giúp ngăn nắng, ngăn mưa cho một khu vực cố định hoặc di động.

Loại thiết bị này được người tiêu dùng ứng dụng trong rất nhiều trường hợp. Từ nhà ở, sân vườn, sân thượng. Đây cũng là một thiết bị được xem là niềm tự hào của thương hiệu phân phối. Và bạn hoàn toàn có thể bắt gặp sự xuất hiện của mái xếp tại bất kì nơi nào bạn đi qua.

Mặt khác thiết bị mái xếp cao cấp còn có công dụng trang trí cho không gian che phủ. Tạo điểm nhấn đẹp mắt và thu hút thêm ánh nhìn của khách hàng nếu bạn kinh doanh.


CẤU TẠO CỦA MÁI XẾP

Thiết bị này được cấu tạo cực kì đơn giản từ khung kim loại và lớp bạt bố. Trong đó có những phụ kiện thiết bị khác được sử dụng để gắn kết các bộ phận thêm cứng cáp. Ngoài ra những phụ kiện này còn giúp cho thiết bị có thể hoạt động.

1. Khung kim loại

Bộ phận đầu tiên và cũng là bộ xương của toàn bộ thiết bị. Giúp thiết bị có thể đừng vững trước gió mưa và tạo bệ đỡ cho toàn bộ phần mái.

Được sản xuất từ sát ống, sắt vuông hoặc các thanh sắt kết hợp với nhau theo thiết kế hình thang. Toàn bộ phận khung được chôn xuống đất hoặc cố định vào tường. Sau đó sẽ được bắc các kèo đỡ giúp nâng đỡ bạt bố.

2. Bạt bố che phủ

Tiếp theo và cũng không kém phần quan trọng chính là bạt bố. Đây là lớp phủ quan trọng giúp toàn bộ hệ thống thiết bị có thể che nắng và mưa. Và cũng chính bộ phận này mang lại cho người tiêu dùng nhiều ưu điểm khác.

Một vài ưu điểm khác có thể kể đến như chống nóng, thoát nước nhanh, giảm tiếng ồn mưa rơi, ngăn tia UV,... Để hiểu rõ thêm thì bạn nên sử dụng và tự trải nghiệm những gì mà thiết bị mái xếp chất lượng này mang lại.

3. Phụ kiện - Linh kiện

Để có thể gắn kết và giúp các bộ phận có thể hoạt động cần có các phụ kiện. Khung mái xếp được ví như bộ xương, bạt bố như lớp da thì phụ kiện được vì là những khớp. Những loại phụ kiện có thiết kế và công dụng riêng tùy thuộc vào thiết bị.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MÁI XẾP


Để sử dụng được mái xếp bạn cần thực hiện theo những bước sau:

+ XÁC ĐỊNH DÂY KÉO: bước đầu tiên bạn cần xác định được dây kéo nào giúp căng bạt và dây kéo nào giúp xếp bạt.

+ KÉO DÂY: tiếp theo rất đơn giản bạn chỉ cần dùng lực kéo để căng hoặc xếp bạt lại.

+ XẾP DÂY: cuối cùng là xếp dây kéo lại cho thật gọn gàng tránh tình trạng dây kéo bị rối.

Mái xếp có rất nhiều ưu điểm khác nhau trong đời sống và kinh doanh. Mỗi một công trình sẽ có những ứng dụng riêng cho loại thiết bị này. Người tiêu dùng cũng có thể tự mình sáng tạo thêm ứng dụng để phù hợp cho nhu cầu cá nhân.

Nếu bạn muốn biết thêm thật nhiều thông tin về mái xếp. Bạn hoàn toàn có thể tham khảo thêm tại đường liên kết https://maixeptantien.com/mai-xep/ Trong đây sẽ chứa những thông tin cần thiết và bổ ích dành cho bạn đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

16 Giải Pháp Che Nắng Sân Vườn Dễ Làm Tạo Sân Chơi Cho Trẻ

Đánh giá cho post Che nắng sân vườn để tạo nên sân chơi cho trẻ hoặc không gian sinh hoạt cho gia đìn...