MÁI HIÊN

Mái hiên được gắn tại mặt tiền nhà ở hoặc cơ sở kinh doanh. Giúp gia chủ có thể che được nắng mưa và còn có thể trang trí thêm cho nơi được lắp đặt. Vậy loại thiết bị này có những thông tin gì mà bạn nên biết. Cùng tham khảo những thông tin sau và nắm thật rõ về thiết bị này nhé.

MÁI HIÊN LÀ GÌ?

Mái Hiên ( hay còn gọi là mái bạt, mái quay ) là thiết bị được sử dụng để che nắng và mưa. Thiết kế của sản phẩm bao gồm khung kim loại, trục quay, cuộn bạt và cần quay. Toàn bộ được kết hợp một cách tinh tế nhất để có thể hoạt động che nắng mưa hiệu quả.

Thiết bị được ứng dụng tại mặt bằng của nhà ở, nhà chờ, cơ sở kinh doanh, hàng quán,... Mỗi nơi đều có những thiết kế riêng dành cho mái hiên. Những thiết kế này phải thật phù hợp với vị trí, nhu cầu của nơi cần lắp đặt.

Hiện nay bạn hoàn toàn có thế bắt gặp sự xuất hiện của mái hiên tại bất cứ nơi đâu. Từ nhà ở, cửa sổ cho đến các mặt bằng kinh doanh. Và tại sao bạn không sử dụng nó cho nhu cầu của mình nhỉ?

LÝ DO NÊN SỬ DỤNG MÁI HIÊN LÀ GÌ?

Có rất nhiều lý do bạn nên sử dụng mái hiên cho nhà hoặc mặt bằng kinh doanh. Dưới đây là một trong số những lý do đấy mà bạn nên tìm hiểu.

1. Hiệu quả che chắn cao

Đầu tiên khi sử dụng bạn sẽ nhận ra được hiệu quả che nắng mưa là cực kì cao. Giúp mặt bằng nhà hoặc cơ sở kinh doanh tránh được nắng và mưa. Tạo những điều kiện thuận lợi nhất cho việc sinh hoạt hoặc kinh doanh.

2. Ngăn nóng và tia UV

Bằng cách sử dụng bạt bố Hàn Quốc loại tốt. Thiết bị này có thể cách nhiệt đến 95% tạo cho không gian bên dưới không bị ảnh hưởng. Chính vì vậy khi sử dụng mái hiên bạn sẽ thấy bớt đi một phần nào khí nóng. Và lớp bạt bố này còn có thể ngăn tia UV làm hại đến làn da của bạn.

3. Tạo điểm nhấn trang trí

Phần bạt bố của mái hiên được sản xuất với nhiều màu sắc và đôi khi là hoa văn. Với sự phong phú và đa dạng này, người tiêu dùng dễ dàng kết hợp để trang trí. Và hoàn toàn có thể kết hợp để phù hợp với thiết kế nhà hoặc phong thủy.

CÁCH SỬ DỤNG MÁI HIÊN ĐƠN GIẢN NHẤT


Dưới đây là cách sử dụng mái hiên đơn giản nhất:

+ Bước 1: đầu tiên bạn cần móc tay quay vào ổ trục quay của mái hiên. Hãy đảm bảo đầu móc tay quay móc thật chặt và ổ quay để hoạt động dễ dàng hiệu quả.

+ Bước 2: sử dụng lực tay để quay cần quay quanh trục. Lực này giúp ổ trục của mái hiên có thể căng ra hoặc thu vào dễ dàng.

+ Bước 3: cất tay quay vào nơi gọn gàng để sử dụng.

Mái hiên có rất nhiều thiết kế khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu và yêu cầu từ khách hàng. Bạn hoàn toàn có thể tự sử dụng và cảm nhận được những ưu điểm.

Nếu bạn có nhu cầu thì bạn có thể tham khảo tại https://maixeptantien.com/mai-hien/ để tìm hiểu thật nhiều thông tin. Và cùng xem qua những mẫu mái hiên để đưa ra chọn lựa cho bản thân mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

16 Giải Pháp Che Nắng Sân Vườn Dễ Làm Tạo Sân Chơi Cho Trẻ

Đánh giá cho post Che nắng sân vườn để tạo nên sân chơi cho trẻ hoặc không gian sinh hoạt cho gia đìn...